Là hãng hàng không uy tín của Đài Loan, Eva Air chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ nhưng vẫn không thiếu các loại hỗ trợ đặc biệt để giúp chuyến bay của quý khách trở nên an toàn và thoải mái nhắt.
HÀNH KHÁCH CẦN TRỢ GIÚP ĐẶC BIỆT
Khi bạn cần sự giúp đỡ đặc biệt cho một người khuyết tật thể chất, EVA sẽ cung cấp sự hỗ trợ cá nhân. Nếu bạn cần sự giúp đỡ đặc biệt hoặc dịch vụ trong chuyến bay của bạn, xin vui lòng thông báo cho Văn phòng Eva Air, chúng tôi có thể yêu cầu bổ xung thông tin y tế cần thiết (MEDIF) để bác sĩ xác nhận rằng bạn có đủ sức khỏe theo yêu cầu.

Đối với người khuyết tật
Eva Air cung cấp cho khách hàng các thiết bị vận chuyển tới điểm đến bằng xe lăn ở sân bay, hỗ trợ nội trú, trợ giúp thị giác và thính giác cùng nhận thức, hoặc thiết bị hỗ trợ hoạt động người khuyết tật trong khi ở sân bay và trên máy bay.
Bất kỳ chuyến bay EVA nào bắt đầu hoặc kết thúc tại một sân bay của Mỹ thì hành khách đều cần phải tuân theo luật của Bộ Giao Thông Vận Tải Hoa Kỳ (DOT).
Tại thời điểm đặt chỗ, xin vui lòng thông báo cho nhân viên Eva Air về các điều kiện vật chất và trang thiết bị dịch vụ cần thiết cho du khách, chẳng hạn như thủ tục hải quan và dịch vụ xe lăn. Đối với xe lăn và các dịch vụ khác, vui lòng đọc các quy tắc được liệt kê dưới đây hoặc liên hệ với văn phòng Eva Air.
Hỗ trợ hành khách sắp xếp chỗ ngồi
Nhân viên xếp chỗ của chúng tôi và nhân viên mặt đất tại sân bay sẽ cố gắng sắp xếp một chỗ ngồi có dễ dàng hơn cho bạn trên máy bay.
Bữa ăn đặc biệt
Người bị bệnh tiểu đường, người ăn chay, người ăn ít chất béo sẽ được Eva Air cung cấp nhiều bữa ăn khác nhau, thamạ chí đối với hành khách có nhu cầu y tế hoặc chế độ ăn uống đặc biệt.
Xin vui lòng thông báo cho nhân viên đặt vé của Eva Air về bất kỳ chế độ ăn uống đặc biệt nào trước 24 giờ so với thời điểm khởi hành chuyến bay theo lịch trình.
Dịch vụ sân bay
Eva Air cung cấp các dịch vụ cho hành khách có nhu cầu đặc biệt tại quầy 6A của sân bay quốc tế Đào Viên. Du khách cũng có thể liên lạc với nhân viên mặt đất của Eva Air tại các sân bay khác và Eva Air sẽ ngay lập tức giúp du khách trong các thủ tục check-in.
Hầu hết các sân bay trên các đường bay Eva Air đều được trang bị cầu không khí và thiết bị nâng hạ. Xin vui lòng liên hệ với Eva Air càng sớm càng tốt nếu bạn có thể chất không thể sử dụng cầu thang.
Tiện nghi trên máy bay
Ngoại trừ máy bay MD90, tất cả các loại máy bay Eva Air đều được trang bị nhà vệ sinh đặc biệt và xe lăn trên máy bay cho hành khách khuyết tật.
Động vật phục vụ
Chó hộ tống theo yêu cầu của hành khách khuyết tật có thể được vận chuyển trên máy bay mà không bị tính phí hành lý quá cước. Tuy nhiên, trong trường hợp này, hành khách cần có giấy chứng nhận y tế của bác sĩ.
Dịch vụ xe lăn
Xe lăn có sẵn tại sân bay trước giờ khởi hành, trong thời gian quá cảnh, khi đến và khi du khách đang chờ đợi một kết nối đến một chuyến bay khác.
Eva Air sẽ mang miễn phí xe lăn truyền thống hoặc xe lăn điện của du khách và đóng gói an toàn. Giới hạn trọng lượng được áp dụng, vì vậy xin vui lòng thông báo cho Văn phòng Eva Air về tổng trọng lượng và kích thước của xe lăn trước 24 giờ tính từ giờ khởi hành.
Nếu du khách cần phải sử dụng xe lăn trong cabin, xin vui lòng thông báo cho Eva Air trước.
QUY ĐỊNH CHO TRẺ EM KHÔNG ĐI CÙNG NGƯỜI THÂN
Trẻ vị thành niên từ 5 đến 12 tuổi có thể đi du lịch một mình với Eva Air.
Để đảm bảo sự an toàn của trẻ em đi một mình, Eva Air yêu cầu phụ huynh / người giám hộ thông báo cho Eva Air rằng họ đang đặt một chuyến bay cho một trẻ nhỏ không bay cùng người thân tại thời điểm đặt chỗ và cha mẹ của trẻ cần phải điền vào một mẫu đơn UM (bao gồm cả địa chỉ liên lạc địa phương đang ở, địa chỉ của cả điểm đi và điểm đến).
Với hạng vé thương gia trên mỗi chuyến bay, Eva Air sẽ chấp nhận tối đa chỉ có một người đi kèm trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 8 đến 12 tuổi.
Một trẻ nhỏ không có người thân đi kèm sẽ không được phép sử dụng các phòng chờ VIP tại London / sân bay Brisbane do quy định về rượu.
Một trẻ nhỏ không có người thân đi kèm sẽ được Eva Air sẽ cung cấp phiếu giảm giá bữa ăn.
Nếu hành trình bao gồm một chuyến quá cảnh / dừng vượt quá 4 giờ, cha mẹ trẻ hoặc người giám hộ trẻ phải sắp xếp người có thẩm quyền để đón trẻ khi đến điểm dừng chân.

Đi du lịch với một trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ:
Khi đi du lịch, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 2 tuổi phải đi cùng người lớn.
Trong vòng 7 ngày đầu tiên sau khi sinh, một em bé không được coi là đủ sức khỏe cho chuyến bay và sẽ không được chấp nhận như một hành khách trên một chuyến bay EVA.
EVA yêu cầu một tờ thông tin y tế (MEDIF) được xác nhận cho du lịch hàng không đối với trẻ sơ sinh.
Bắt đầu từ ngày 01 tháng 11 năm 2004, trẻ sơ sinh khi đi du lịch trên một máy bay của hãng EVA phải phù hợp với quy định an toàn và bắt đầu bị tính vé theo giá vé đặc biệt.
Nếu muốn đặt một bữa ăn / tã dành cho trẻ sơ sinh, xin vui lòng liên lạc với văn phòng của EVA đặt tại thời điểm bạn đặt vé.
Nôi cho bé có sẵn trên tất cả các máy bay EVA, nhưng chiều cao và trọng lượng hạn chế được áp dụng vì lý do an toàn. Vậy nên xin vui lòng cho Eva Air biết ngày sinh của bé, chiều cao và trọng lượng bé khi du khách đặt vé.
QUY ĐỊNH VỚI HÀNH KHÁCH ĐANG MANG THAI
Một bà mẹ mang thai trong 4 tuần cuối của thai kỳ trước khi sinh con hoặc một người mẹ trong vòng 7 ngày đầu sau khi sinh không được chấp nhận như một hành khách trên chuyến bay EVA. Nếu bà mẹ đang mang thai được dự đoán khó khăn trong 8 tuần cuối cùng trước sinh cũng sẽ không được chấp nhận như một hành khách trên chuyến bay EVA.

Một bà mẹ mang thai trong 12 đến 4 tuần cuối của thai kỳ trước khi lên máy bay phải có một tờ thông tin y tế (MEDIF) trong vòng 10 ngày trước giờ khởi hành chuyến bay.
EVA khuyến cáo hành khách mang thai cần có chữ ký xác nhận đảm bảo sức khỏe của bác sĩ để dùng trong trường hợp bị ngăn chặn lên máy bay tại sân bay của một quốc gia mà du khách đến.
Do các quy định khác nhau giữa các quốc gia, ngoài xác nhận của bác sĩ, EVA khuyên du khách nên kiểm tra các yêu cầu đi du lịch với cơ quan ngoại giao tại địa phương của đất nước bạn muốn đến trước khi đặt vé.
MỘT SỐ HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT
Hỗ trợ cáng
Một tờ thông tin y tế EVA (MEDIF) xác nhận đủ sức khoẻ để đi du lịch phải được chuyển tiếp đến văn phòng của hãng và được một bác sĩ EVA chứng nhận trước khi khởi hành.
Hành khách sử dụng cáng phải kèm theo ít nhất một bác sĩ hoặc y tá y tế nếu việc khám chữa bệnh được yêu cầu bắt buộc trong suốt chuyến bay.
Vận chuyển cáng được giới hạn trong phân khúc Hạng vé của một số loại máy bay cụ thể. Xin vui lòng liên hệ với văn phòng đặt vé Eva Air ít nhất 48 giờ (hai ngày làm việc) trước khi khởi hành chuyến bay theo lịch trình của du khách để yêu cầu về dịch vụ cáng.
Hỗ trợ khí oxy
Hệ thống cung cấp oxy trên máy bay của Eva Air được thiết kế chặt chẽ dành cho các tình huống khẩn cấp.
Nếu một hành khách dự đoán rằng họ sẽ cần oxy trong một chuyến bay bình thường, Eva Air sẽ cung cấp cho người đó. Tuy nhiên, hành khách đó cần kèm theo ít nhất một bác sĩ hoặc y tá y tế nếu điều trị y tế là cần thiết trong suốt chuyến bay.
Lưu ý:
Một chai oxy và phụ phí chỗ ngồi cũng phải được thanh toán: mỗi một chai oxy chịu phí 200 USD và vui lòng liên lạc với văn phòng bán vé EVA để biết giá vé của ghế phụ thu.
Một tờ thông tin y tế EVA (MEDIF) xác nhận đủ sức khoẻ để đi du lịch phải được chuyển tiếp đến văn phòng của hãng và được một bác sĩ EVA chứng nhận trước khi khởi hành.
Về bình khí oxy di động
Hành khách có thể mang theo và sử dụng bình khí oxy di động (POC) trên máy bay.
Các bình POC cần được EVA phê chuẩn và tuân thủ quy định về trọng lượng cùng kích thước.
Các POC phải được sắp xếp dưới ghế ngồi hành khách phía trước.
Nghiêm cấm việc sử dụng các thiết bị phát điện trên các chuyến bay.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các hỗ trợ của Eva Air, vui lòng liên hệ Sai Canh để được tư vấn cụ thể.